Cùng nội thất Hòa Phát tham khảo màu sắc trong thiết kế văn phòng

Màu sắc chính là một trong những yếu tố cơ bản nhất cần chọn lựa khi bắt tay thiết kế nội thất cho một ngôi nhà, một công trình hay một văn phòng làm việc. Tuy vậy, nó lại là yếu tố cực kì quan trọng và có tính chất quyết định ngôi nhà hay văn phòng đó có đẹp hay không, có thể hiện được cá tính và phong cách mà người ta muốn hướng đến hay không. Màu còn chính là nền cho những đồ vật nội thất khác, bởi thế tuyệt đối không được sơ sài trong việc chọn lựa. Trong phạm vi bài viết này, mời bạn cùng đại lý nội thất Hòa Phát tham khảo những màu sắc được dùng phổ biến nhất trong các xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện nay.

mau-sac-trong-thiet-ke-van-phong.jpg

Màu sắc tạo sự năng động, sáng tạo cho không gian làm việc

Đỏ, cam hay bất kỳ màu sắc tươi sáng nào sẽ tạo ra môi trường làm việc đầy năng lượng và sống động. Màu sắc tươi sáng là sự lựa chọn tốt nhất cho các công ty. Không chỉ mang lại không gian đầy năng lượng mà nó còn trực tiếp ảnh hưởng đến tinh thần làm việc của nhân viên, tạo hiệu suất làm việc hiệu quả và đạt được kết quả như mong muốn.

mau-sac-trong-thiet-ke-van-phong-cam.jpg

Màu sắc tạo sự yên tĩnh, êm dịu

Theo nội thất Hòa Phát tphcm thì màu xanh có lẽ là màu sắc chủ đạo đáng được lựa chọn nhất. Nó giúp khơi gợi sự yên tĩnh, êm dịu và có hơi hướng của thiên nhiên. Do đó có thể sử dụng màu xanh để tạo ra một không gian văn phòng làm việc như ý muốn. Để giúp nhân viên thư giãn và đạt hiệu suất cao trong công việc, hãy ” biến tấu ” văn phòng của bạn theo thiết kế này nhé.

mau-sac-trong-thiet-ke-van-phong-xanh.jpg

Màu sắc tạo sự thoáng đãng

Trắng có lẽ là màu được lựa chọn khá nhiều trong các mẫu thiết kế văn phòng, đặc biệt là trong nội thất văn phòng.  Gam màu thanh nhã này sẽ giúp tạo không khí sạch sẽ, thanh lịch. Hơn nữa, gam màu này còn đánh lừa thị giác kho giúp bạn trông như không gian làm việc rộng rãi vài thoáng đãng hơn Hãy thử thiết kế này xem sao bạn nhé.

mau-sac-trong-thiet-ke-van-phong-trang.jpg

Trên là 3 xu hướng chọn màu sắc phổ biến nhất hiện nay trong thiết kế văn phòng làm việc. Hy vọng rằng qua những chia sẻ này của nội thất Hòa Phát đã phần nào giúp cho bạn có thêm ý tưởng mới đầy thú vị trong việc thiết kế nội thất cho văn phòng của mình.

Để biết thông tin về các sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp, mời bạn liên hệ với showroom nội thất Hòa Phát tphcm qua địa chỉ:

Nội thất Hòa Phát – hoaphatmiennam.vn

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Số điện thoại tư vấn: (028)3511.8666

Hotline: 0901.689.678 – 0916.032.039

Gọi khiếu nại: 0906.727.729

Web: hoaphatmiennam.vn/

hoaphatmiennam.com.vn/

Bình luận về bài viết này