3 mẫu sản phẩm vách ngăn văn phòng giá tốt của nội thất Hòa Phát

Rất nhiều văn phòng công ty hiện nay chọn lựa giải pháp sử dụng vách ngăn để phân chia giữa các bộ phận làm việc, cũng như giữa các nhân viên với nhau. Đây được xem là một giải pháp rất thông minh vì không chỉ tiết kiệm được diện tích, chi phí mà còn mang lại cho mọi người những không gian làm việc riêng tư nhưng vẫn có thể tương tác với nhau khi cần. Không chỉ có thể, vách ngăn ngày nay còn là một sản phẩm nội thất có giá trị trang trí rất cao cho văn phòng làm việc, giúp cho văn phòng trở nên khoa học và chuyên nghiệp hơn. Nếu bạn đang cần mua vách ngăn cho văn phòng của mình thì nội thất Hòa Phát chính là một gợi ý vô cùng lý tưởng dành cho bạn. Sản phẩm vách ngăn văn phòng Hòa Phát được sản xuất từ nhiều chất liệu cao cấp khác nhau với đa dạng kiểu dáng và màu sắc chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn. Dưới đây, đại lý Hòa Phát tại tphcm xin được giới thiệu đến bạn một số sản phẩm vách ngăn văn phòng giá tốt.

vach-ngan-hoa-phat-04

Vách ngăn gỗ Hòa Phát

Đối với loại vách ngăn này, bạn có thể chọn cho mình những sản phẩm vách ngăn gỗ không hoặc gỗ có phần kính để tạo được thiết kế đa dạng và mới mẽ. Đa số các sản phẩm làm từ gỗ thường sử dụng là gỗ melamine hoặc gỗ công nghiệp Veneer có khả năng chống thấm nước cao, chịu nhiệt tốt cũng như chống trầy xước, cách âm tốt, giảm va chạm và mối mọt khi sử dụng. Sử dụng vách ngăn gỗ vừa giúp bạn tiết kiệm được chi phí, mang đến không gian làm việc tự nhiên và hiện đại hơn khi sử dụng.  Vách ngăn cũng có thể sử dụng vách ngăn liền với chất liệu gỗ hoàn toàn hoặc sử dụng gỗ và kính hoặc nhựa kết hợp.

vach-ngan-hoa-phat-go.jpg

Vách ngăn kết hợp kính – gỗ

Đây là thiết kế mới của noi that hoa phat tphcm, sử dụng chất liệu kính và gỗ kết hợp, tạo sự mới mẽ và đa dạng. Thiết kế vách ngăn mang phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống,  mang sự gần gũi nhưng có phần hiện đại, phần kính tạo sự thông thoáng, phần gỗ bên dưới mang đến sự kính đáo, tách biệt. Mang cảm giác mới lạ cho người sử dụng.

vach-ngan-hoa-phat-go-kinh-600x448.jpg

Vách ngăn nỉ Hòa Phát

Đối với chất liệu là vải vỉ, đây là thiết kế mới nhất, vải nỉ có thể kết hợp với rất nhiều chất liệu khác nhau như khung nhôm, khung nhưa, hay chất liệu bằng kính hoặc bằng gỗ hiện đại đều rất phù hợp. Vách có thể tháo lắp dễ dàng, di dời nhanh chống và có thể sử dụng với nhiều chất liệu khác nhau. Phối hợp màu tùy theo yêu cầu của khách hàng.

vach-ngan-van-phong-VNN04-HP.jpg

Trên là 3 loại vách ngăn giá tốt của nội thất Hòa Phát. Hy vọng những chia sẻ này sẽ làm phong phú thêm lựa chọn của bạn khi mua vách ngăn văn phòng cho công ty của mình.

Để biết thêm thông tin về các sản phẩm vách ngăn của cửa hàng nội thất Hòa Phát tphcm, mời bạn liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Nội thất Hòa Phát – hoaphatmiennam.vn

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Số điện thoại tư vấn: (028)3511.8666

Hotline: 0901.689.678 – 0916.032.039

Gọi khiếu nại: 0906.727.729

Web: hoaphatmiennam.vn/

hoaphatmiennam.com.vn/

Bình luận về bài viết này