Các tiêu chí cần biết để chọn lựa tủ hồ sơ phù hợp

Tủ hồ sơ luôn là một vật dụng đóng vai trò quan trọng và không thể thiếu ở các văn phòng công ty, doanh nghiệp, hay các cơ quan tổ chức.Tủ hồ sơ có chức năng cơ bản là nơi lưu giữ, sắp xếp hồ sơ, giấy tờ, tài liệu và các vật dụng khác một cách gọn gàng và cẩn thận. Bên cạnh đó, ngày nay với đa dạng về thiết kế, chất liệu cũng như mục đích sử dụng, tủ hồ sơ còn là một vật trang trí, góp phần không nhỏ tạo nên sự chuyên nghiệp và hiện đại cho không gian văn phòng. Chính vì thế mà chọn tủ hồ sơ sao cho thật sự thích hợp là điều rất cần thiết. Mời bạn cùng nội thất Hòa Phát tìm hiểu thêm về các tiêu chí chọn mua tủ trong bài viết sau đây.

tu-hoa-phat-01

Chọn tủ dựa trên chất liệu sản xuất

Đối với những dạng tủ văn phòng, chúng ta cần nên sử dụng những sản phẩm tủ sao cho phù hợp. tùy vào văn phòng làm việc để chúng ta có thể chọn, nếu như các đồ dùng tại văn phòng đa số sử dụng chất liệu gỗ thì chúng ta nên chọn tủ dạng gỗ cho phù hợp. Và cũng ngược lại, nếu như văn phòng sử dụng nhiều chất liệu như là sắt thì chúng ta nên mua tủ sắt, ví dụ dạng tủ locker của đại lý Hòa Phát tại tphcm.

Đối với tủ gỗ thường sử dụng dùng để tài liệu dạng lớn, có ít ngăn hơn tủ sắt khi sử dụng. Tủ gỗ thường có độ bền kém hơn so với tủ sắt nhưng nó lại có ưu điểm là nó trong tự nhiên, đẹp mắt và gần gũi hơn so với tủ sắt, tủ sắt thường chúng ta sẽ để và sử dụng được nhiều ngăn hơn. Vậy nên, tùy vào nhu cầu chúng ta đang cần, nếu đựng hồ sơ ít nên sử dụng tủ gỗ, còn dạng tại liệu, đồ dùng nhiều, cần phân chia lưu trữ lâu dài nên chọn tủ sắt là tốt nhất.

luu-y-khi-chon-tu-hoa-phat-01.jpg

Chọn tủ dựa trên mục đích sử dụng

Tủ hồ sơ dành cho giám đốc

Tủ hồ sơ giám đốc đây là dạng tủ được sử dụng không chỉ dùng đựng hồ sơ mà còn dùng để các vật trưng bày, đồ vật như huy chương, đồ lưu niệm hay các bằng khen chẳng hạng, nên thiết kế của tủ cũng khác so với tủ nhân viên hay tủ văn phòng khác.

Tủ thường làm bằng chất liệu gỗ quý là chủ yếu, giá thành cao mà mẫu mã cũng như kích thước của tủ lớn, có khóa có định, chắc chắn và rất an toàn.

luu-y-khi-chon-tu-hoa-phat-giam-doc.jpg

Tủ hồ sơ dùng chung cho nhân viên

Tủ thường dạng tủ có thiết kế khá đơn giản, gồm các ngăn và đợt để tài liệu, có thể sử dụng chất liệu gỗ hoặc sắt đều được, để tạo được sự đồng nhất trong không gian làm việc.

luu-y-khi-chon-tu-hoa-phat-nhan-vien-chung

Tủ hồ sơ dành riêng cho mỗi nhân viên

Thường thì họ sẽ sử dụng những dạng tủ thấp, hộc tủ phụ để dưới cạnh bàn làm việc là rất hợp lý, dùng lưu trữ hồ sơ mà mình cần sử dụng, riêng biệt, tránh có sự nhầm lẫn.

luu-y-khi-chon-tu-hoa-phat-nhan-vien-rieng.jpg

Ngoài ra, chúng ta cũng nên lưu ý một số điểm sau:

Đối với các văn phòng nhỏ, chúng ta nên sử dụng dạng tủ hồ sơ văn phòng dùng để treo tường để có thể tiết kiệm được diện tích của tủ. Nếu diện tích quá nhỏ, chúng ta có thể sử dụng sử dụng tủ dạng rỗng bên dưới chân để có thể di chuyển và qua lại được thuận tiện, nhưng đó là dạng thiết kế giành cho những trường hợp phòng quá nhỏ còn đối với những phòng vẫn di chuyển được thì không cần sử dụng dạng tủ này.

Trên là những tiêu chí quan trọng để chọn tủ hồ sơ phù hợp mà nội thất Hòa Phát Bình Thạnh muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng bạn đã có thêm những ý tưởng mới trong việc chọn lựa tủ hồ sơ thật sự phù hợp với không gian văn phòng của mình.

Để có thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm nội thất cao cấp giá rẻ, mời bạn liên hệ với nội thất Hòa Phát qua địa chỉ:

Nội thất Hòa Phát – hoaphatmiennam.vn

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Số điện thoại tư vấn: (028)3511.8666

Hotline: 0901.689.678 – 0916.032.039

Gọi khiếu nại: 0906.727.729

Web: hoaphatmiennam.vn/

hoaphatmiennam.com.vn/

Bình luận về bài viết này